Home ธุรกิจ 2 ธุรกิจ มาแรงมากที่สุด ในปี 2019

2 ธุรกิจ มาแรงมากที่สุด ในปี 2019

426

ธุรกิจมาแรง

เรามาดูกันว่าธุรกิจที่มีแนวโน้มและกำลังมาแรงในปี 2019 สำหรับใครที่อยากจะมีธุรกิจที่เป็นของตัวเองอยากจะเป็นเจ้านายตัวเองหรือว่าแม้แต่คนที่ทำงานประจำแล้วต้องการหารายได้เสริมเพราะเนื่องจากว่าด้วยสภาวะเศรษฐกิจและค่าครองชีพที่สูงมากขึ้นจึงทำให้การมีรายได้ที่มากกว่าทางเดียวเป็นเรื่องที่สมควรที่จะต้องทำแต่คำถามคือ จะทำธุรกิจอะไรดี ถ้าตอนนี้คุณกำลังหาคำตอบให้กับตัวเองยังไม่ได้ เราได้คัดเทรนด์ธุรกิจที่กำลังมาแรงในปีนี้ดูว่าจะมีอะไรบ้าง เผื่อคุณจะสามารถตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น

1. ธุรกิจที่เกี่ยวกับสุขภาพ

ธุรกิจที่เกี่ยวกับสุขภาพ

ตอนนี้เทรนด์รักสุขภาพกำลังเป็นที่นิยมและมาแรงมาก ฉะนั้นธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพที่ไม่ว่าจะเป็น อาหารเสริม อุปกรณ์การแพทย์ เป็นต้น

เราจะเห็นได้ว่ามีการเติบโตมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเพราะว่าใคร ๆ ก็ต่างต้องการที่จะดูแลสุขภาพร่างกายให้ดีและแข็งแรงซึ่งทำให้คนก็พร้อมที่จะเสียเงินเพื่อแลกกับสุขภาพที่ดี ใส่ใจในเรื่องการกินและการออกกำลังกายมากขึ้น ธุรกิจที่เกี่ยวข้อง เช่น

  • ชุดออกกำลังกายและฟิตเนส 
  • อาหารคลีน
  • ขนมที่ให้การอบแทนการทอด
  • ธุรกิจด้านอาหาร ที่พร้อมทานที่ยิ่งในตอนนี้คนไม่ค่อยมีเวลาทำอาหารกินเองและชอบความรวดเร็วทำให้ธุรกิจนี้สามารถตอบโจทย์คนในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

2. ธุรกิจ Delivery

ธุรกิจ Delivery

ที่จะเห็นได้จากแบรนด์ต่าง ๆ ได้เปิดให้บริการส่งถึงมือผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วและยังถือได้ว่าเป็นช่องทางที่สามารถเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์นั้นได้มากกว่าเดิมด้วย

ขอบคุณภาพ : Amarin Academy , ThaiSMEsCenter , Mthai