Home ธุรกิจ ลงทุน อะไรดี 2019

ลงทุน อะไรดี 2019

328

ลงทุน อสังหาริมทรัพย์

ลงทุนอะไรดี ที่ส่งผลประสบความสำเร็จกับชีวิตมากที่สุด และทำให้มีรายได้ในการใช้ชีวิตแต่ละวันโดยที่เราไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง และอยู่อย่างมีความสุขมากที่สุด ที่อยากจะแนะนำมากที่สุดเลยก็คือ การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ เป็นสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในปัจจุบัน  ไม่ว่าจะเป็น  ห้องเช่า  ที่ดิน  คอนโด หรือว่าจะเป็นทาวน์โฮม และอาคารสำนักงานต่างๆ

ในแต่ละวัน มีนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เข้ามาลงทุนกันอย่างมากมาย และสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้เยอะมากที่สุด และยังใช้ต้นทุนแบบประหยัดมากที่สุด  ถ้าหากคุณสามารถเรียนรู้วิธีการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างถูกต้อ

วิธีที่จะทำให้เรารวยด้วยการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ มี 3 วิธีด้วยกันง่ายๆ ดังนี้

  1. ลงทุนแบบซ่อมแล้วขาย เป็นวิธีที่สร้างความร่ำรวยได้ไม่เบาเลยครับ บางคนอาจจะเจอการลงทุนแบบนี้แบบไม่รู้ตัว หากคุณซื้อบ้านมาเพื่ออยากที่จะตกแต่งภายในบ้านเท่านั้น และอาจจะมีคนเสนอราคามาซื้อต่อ แค่นี้คุณก็สามารถเก็งกำไรกับพวกเขาได้แล้วครับ ใช้วัสดุที่หาง่าย ราคาประหยัด และมีคุณภาพด้วย
  2. ลงทุนกับนายทุนรายใหญ่ วิธีนี้จะเป็นวิธีการลงทุนสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์ในการลงทุนมาแล้วนะครับ เก่งในการพูดคุยเจรจาต่อรอง หรือมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี  เป็นคนที่มีเครดิตดีอยู่แล้ว และไม่เคยมีประวัติที่เสียหายมาก่อน และพวกคุณสามารถนำประสบการณ์ที่ผ่านมาของคุณนั้น มาแลกเป็นเงินหรือกำไรได้ และไม่ต้องลงทุนเพียงบาทเดียวเลยด้วยซ้ำ
  3. การลงทุนแบบผู้ประกอบการ หากคุณเคยลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ และอาจจะพอรู้ว่าการลงทุนแบบไหน ควรที่จะออกแบบ หรือสร้างแบบไหนให้ถูกใจผู้บริโภค  แน่นอนครับถ้าอยากจะเป็นเจ้าของโครงการเองนั้น ได้ผลตอบแทนได้สูงถึง 80-100%  แค่เริ่มต้นจากการสร้างห้องเช่า อาคารพาณิชย์ และเริ่มขยายกิจการไปทีละเล็กละน้อย โดยการใช้เงินตัวเองให้น้อยมากที่สุด