Home มือถือ 5 สมาร์ทโฟน ยอดนิยม 2018

5 สมาร์ทโฟน ยอดนิยม 2018

304

เข้าสู่ช่วงท้ายๆ ของปีแล้ว ที่กำลังจะเข้าสู่ฤดูหนาว แต่มือถือสมาร์ทโฟนตอนนี้กลับเริ่มมีการแข่งขันกันอย่างรุนแรงทั้ง Iphone ,Samsung, Oppo, Huawei และอื่นๆ อีกมากมายกำลังมาแรง มีระดับราคาต้นๆ ตั้งแต่หลักพัน ไปจนถึง หลักหมื่นบาท และยังมีสเปกที่ค่อยข้างแรงอีกด้วย ที่กำลังรอให้ทุกคนเลือกซื้อได้อย่างถูกใจ โดยในปีนี้มีสมาร์โฟนยอดฮิตได้รับรับความสนใจกว่า 5 รุ่น ประกอบไปด้วย

1. iPhone X ราคา 34,000 บาท ยังเป็นสมาร์ทโฟนยอดฮิตสำหรับวัยรุ่นในยุคนี้ จุดเด่นของ iPhone X คือ ด้วยการออกแบบดีไซน์แตกต่างจากรุ่นก่อนๆ และดูหรูหรายิ่งขึ้นมีสเปกเครื่องที่ได้มาตรฐานด้วย กล้องชัดติดอันดับท็อปของโลก อีกทั้งยังเป็นค่ายเดียวที่ใช้ระบบปฏิบัติการ IOS

2. Samsung Galaxy S9/S9+ ราคา S9 จะอยู่ที่ 28,000 บาท และ S9+ ราคา 33,000 บาท สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากค่าย Samsung นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีพัฒนามาได้ค่อนข้างไกล จุดเด่นคือ มีลูกเล่นฟีเฟอร์การทำงานต่างๆ เยอะแยะมากมายทันสมัย สามารถปรับค่ารูรับแสงได้เมื่อได้ถ่ายในที่มืดรวมถึงสเปกเครื่องเร็วกว่าเดิม

3. Huawei P20 Pro ราคา 26,000 บาท กลายเป็นมือถือที่ได้รับความสนใจมากเลยทีเดียว เนื่องจากเป็นสมาร์โฟนที่ถ่ายรูปสวยที่สุดในโลกตอนนี้ กล้องหลังมีความละเอียดถึง 40MP+ 20MP+ 8MP+ และกล้องหน้ามีความละเอียด 24 MP พร้อมด้วย RAM ถึง 6GB แบตเตอร์รี่อึดทน 4,000 mAh

4. Oppo F9 ราคา 10,900 บาท สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากค่าย Oppo ซึ่งตอนนี้มียอดขายได้มากมาย จุดเด่นของมันคือการออกแบบได้อย่างหรูหราสวยงามในราคาแค่หมื่นต้นๆ เท่านั้นเอง มีสเปกเครื่องที่เร็วแรง RAM 6 GB นอกจากนี้ยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ชาร์จแค่ 5 นาที แต่คุยโทรศัพท์ได้นานถึง 2 ชั่วโมง

5. Honor Play ราคา 9,690 บาท รุ่นนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้คนที่สนใจในเรื่องสเปกเครื่องที่เร็วแรง เล่นเกมส์ได้อย่างลื่นไหล ด้วยราคาไม่ถึงหมื่น มาพร้อมกับการเล่นเกมแบบ 4D มีทั้งระบบเสียงและระบบสั่นเวลาเล่นเกมส์ได้อย่างตื่นเต้นเร้าใจ มีแบตเตอร์รี่ใช้งานได้อย่างทนทานยาวนาน