Home เกมส์ 4 อันดับเกมใหม่น่าลองเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน 2018

4 อันดับเกมใหม่น่าลองเล่นประจำเดือนพฤศจิกายน 2018

228

เริ่มต้นเดือนใหม่กันอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน 2018 คแต่ละค่ายเกมก็เตรียมที่จะเปิดขายเกมใหม่กันอีกครั้ง ซึ่งในเดือนนี้มีเกมที่สนุกๆ มันส์ๆ ให้คุณเลือกเล่นมากมายมีทั้งแนวแข่งรถ แนวต่อสู้ แนวยิง และอีกหลายๆ แนว โดยเราจะมาแนะนำเกมใหม่ล่าสุดในเดือนนี้เพียง 4 เกม แต่ก็มีอีกหลายเกมที่คุณสนใจ จะมีเกมไหนที่คุณรอคอยกันบ้างมาดูกัน

1.Space Hulk Tactics

เกมนี้จัดอยู่ประเภท turn base เกมใหม่ที่ตัวเกมจะมาในรูปของสงครามอวกาศล้ำยุค สำหรับเกมนี้ได้มีการเพิ่มเติมฟิวเจอร์ที่ดูน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นระบบมุมมองที่ผู้เล่นสามารถดูท่าโจมตีได้แบบเท่ๆ และภายในเกมผู้เล่นสามารถปรับแต่งธีมของตนเองจากกราฟที่มีให้ก่อนที่จะทำการเริ่มเกม ซึ่งกราฟดังกล่าวจะช่วยในการต่อสู้ จากข้อมูลภายในเกมมีให้เลือกเล่น 2 เผ่า คือหทาร กับ เอเลี่ยน

2.Forza Horizon 4

เป็นเกมแนวแข่งรถจากค่ายไมโครซฮฟ คาดว่าเกมนี้จะมาแรงที่สุดในปีเลยก็ว่าได้ แถมตัวเกมยังมาพร้อมภาพกราฟฟิกที่สวยงาม ภายในเกมจะให้เหล่านักขับทั้งหลาย มาซิ่งกันในโลกนักแข่งที่ล้อมไปด้วยวิวอันสวยงามภายในประเทศอังกฤษ และที่สำคัญในภาคนี้ได้มีการเสริมรถจำนวนหลายรุ่นกว่า 450 คัน นอกจากนี้ยังมีให้เล่นแบบโหมดมอเตอร์ไซต์อีกด้วย

3.Call of duty black ops 4

อีกหนึ่งเกมแนวยิงที่หน้าจับตามองในปีนี้ มาพร้อมกับโหมด battle royale และสำหรับเรื่องราวของเกม Call of duty black ops 4 นี้ทางผู้สร้างได้ทำการตัดเนื้อเรื่องหลักออก เพื่อทำให้ตัวเกมมีความแปลกใหม่ยิ่งขึ้น และมีโหมดการเล่นเพิ่มมากขึ้นเช่น โหมดซอมบี้ ถือว่าเป็นเกมใหญ่แห่งปีอีกเกมหนึ่ง

4.Assassin’s creed odyssey

เกมดังมีมาหลายภาคแล้ว กลับมาสร้างในภาคใหม่ที่ดีกว่าเดิม ซึ่งคราวนี้ทางผู้เล่นจะได้มาสนุกกับเรื่องราวของการผจญภัยในยุคนักรบแห่งสปาร์ตา และภายในเกมนี้ก็ได้มีการเพิ่มเติมในส่วนของระบบเกมที่น่าสนใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำภารกิจที่สามารถแก้ไขได้ การเพิ่มเรื่องราวใหม่ๆ และระบบความสัมพันธ์